Just Me Know

Just Me Know

Thất tình có đáng sợ như chúng ta vẫn nghĩ không?

Ai cũng muốn yêu và được yêu. Nhu cầu cơ bản thôi mà. Và mấy ai yêu mà không trải qua một lần cơ chứ? Hihi. Thường thì khi yêu chúng ta sẽ chẳng nghĩ đến việc mình sẽ thất tình.....Cho đến một ngày điều đó trở thành sự thực.

thất tình thì sao nào

Tôi đã từng quá tự tin và nghĩ rằng mình đủ tốt và chắc chắn chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy đến với mình đâu. Đó là suy nghĩ ngây dại khi tôi còn học cấp 3. Khi tôi đang "cảm nắng" một cậu bạn lớp bên cạnh. Có lẽ nhờ trời giúp mà tôi đã kết nối được với cậu ấy. Tôi và cậu ấy nhắn tin goài hàng ngày mà không biết chán. Hạnh phúc vô cùng. Mà thực ra hồi đó tôi cũng chưa biết định nghĩa 2 chữ hạnh phúc là gì nữa. Chỉ thấy thời gian đó tôi rất vui trong lòng. Cứ như một món quà vô cùng quý giá mà Thượng đế đã trao tặng cho tôi vậy.
Nhưng rồi....một ngày bất ngờ. Cậu nói với tôi cậu đã thích người khác rồi. Bực thật đấy. Đọc xong dòng tin nhắn đó tôi đờ đờ đẫn cả người. Thời gian ngay sau đó tôi đã làm mấy điều ngu ngốc như là bất chấp nhắn tin cho cậu ta dù cho cậu ta chẳng hề phản hồi. Dại dữ đến thế là cùng. Rồi may mắn, tôi thi đỗ vào ngôi trường đại học mà mình thích.

Previous
Next Post »