Just Me Know

Just Me Know

Chấp Nhận Và ...Rời Xa

Sau một ngày với đầy nặng trĩu, đầu óc mình quay cuồng. Đau và mình khóc như một đứa trẻ. Cả đêm qua mình cũng không thể nào ngủ ngon. Dù cho chồng mình đã cố gắng bày trò cười, mình cũng chỉ vơi bớt phần nào.


Và rồi mình bắt đầu chấp nhận cái sự thật "tức chết" là mình bị lừa, bị bịp sau gần 4 tháng làm việc tại một công ty hiện tại. 

Và mình quyết định sẽ ra đi. Nhưng là sau tết âm, vì cuối năm mình cũng ngại đi phỏng vấn. Có vẻ như quyết định khá liều lĩnh này làm mình cảm thấy dễ chịu hơn thật. Vì sao mình nói đây là quyết định liều lĩnh? Bởi mình đang có bầu được gần 3 tháng rồi.

Nhưng so với cảm giác bị lừa dối mà vẫn phải hàng ngày đối mặt với những con người lừa bịp mình tại công ty mình, thì sự liều này mình nghĩ là xứng đáng. Làm sao mình có thể tập trung, toàn tâm toàn ý làm việc cùng với và cho những người đang lừa mình mà coi như không có chuyện gì được?

Nếu mình cứ cố theo kiểu cố đấm ăn xôi, tâm trạng của mình cũng sẽ trở nên tồi tệ hơn và ảnh hưởng đến em bé. Mình không muốn như thế.

Mình tin là Thượng Đế sẽ luôn bên mình, che chở cho mình.

Latest
Previous
Next Post »